Giỏ hàng của tôi (0)
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Chính sách & quy định chung

Chính sách & quy định chung


CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

I/ Chính sách và quy định 

1. Điều kiện hạn chế: Đối với các cá nhân, tổ chức thực hiện việc thanh toán đầy đủ, Công ty không áp dụng điều kiện hạn chế.

 2. Tiêu chuẩn dịch vụ: Công ty thực hiện dịch vụ tốt nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 3. Quy trình, quy định: Công ty thực hiện đúng quy trình bán hàng bao gồm: Giao hàng, bàn giao giấy tờ, xuất hóa đơn, thu tiền bán hàng.

II/ Hình thức thanh toán

Công ty áp dụng 2 hình thức thanh toán:

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại công ty

2. Khách hàng chuyển tiền vào tài khoản công ty theo số tài khoản sau:

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HÀ NỘI                             

 Địa chỉ: Số 98  Đường Tô Ngọc Vân - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội                            

 Số tài khoản: 19020853695019 tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Xuân Diệu.

III/ Chính sách vận chuyển hàng hóa

1. Trong nội thành Hà Nội: Giao hàng và kiểm đếm tại kho Công ty. Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 10km tại Hà Nội

 2. Tại các tỉnh xa: giao hàng qua các hãng chuyển phát nhanh, xe khách hoặc xe tải tùy theo yêu cầu của khách hàng.

IV/ Chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa

1. Bảo hành:

 1.1 Đối với những mặt hàng là máy móc, thiết bị: Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất (Thông thường là 6 tháng) tùy thuộc vào từng mặt hàng cụ thể.

 1.2 Đối với những mặt hàng không phải là máy móc thiết bị: không có chính sách bảo hành.

 2. Đổi trả hàng hóa:

 2.1 Công ty sẽ đổi trả hàng cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  - Hàng bị vỡ nứt, móp méo... trong quá trình vận chuyển

  - Hàng hóa bị lỗi do phía nhà cung cấp sản xuất

 2.2 Công ty sẽ giao bù hàng hóa cho khách hàng trong trường hợp sau:

  - Hàng hóa bị mất trong quá trình vận chuyển (Phải có biên bản kiểm kê hàng hóa của khách hàng)

  - Hàng hóa từ kho của công ty đóng đi cho khách hàng bị thiếu (Phải có biên bản kiểm kê hàng hóa của khách hàng)

 2.3 Công ty sẽ nhận lại hàng hóa trong các trường hợp sau:

  - Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất dẫn đến chất lượng không đảm bảo

  - Do thỏa thuận của khách hàng với công ty.

Lượt truy cập: 3114172 - Đang online: 2 | THIẾT KẾ WEB BỞI HAANHCO.,LTD